Chào các bạn! Vì nhiều lý do từ nay Truyen2U chính thức đổi tên là Truyen247.Pro. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền mới này nhé! Mãi yêu... ♥
715 Truyện
[Dịch Fic] Người Trông Trẻ Levi [Levi x Eren]

[Dịch Fic] Người Trông Trẻ Levi [Levi x Eren]

26,317 1,918 14

Mẹ của Eren đã chết một cách rất kinh khủng. Nên giờ bố cậu ấy phải làm việc cả ngày , đôi khi ông ấy phải làm việc ngoài giờ. Vì vậy Levi đã được thuê và trở thành một người trông trẻ cho Eren.…

[ONE SHOT] [Senku x Gen] Coca Cola Thời Đồ Đá

[ONE SHOT] [Senku x Gen] Coca Cola Thời Đồ Đá

1,989 150 1

Vị coca gây cơn nghiện lên vị giác, đưa người ta vào đầy thứ cảm xúc đối ngược. Một chai coca giữa thế giới đá thì sẽ ra sao?…

Tôi đã làm tổng tài như thế nào?

Tôi đã làm tổng tài như thế nào?

1,728 56 3

Cửa xe đóng lại ngăn cách thế giới ồn ào ra khỏi tâm trí, nhận lấy ly rượu thư ký đưa tới, anh khẽ lắc nhẹ, ngước lên trần xe nhìn bầu trời đầy sao, trong một không gian tĩnh mịch mà đầy cô đơn."Mùa hạ nóng nực tới rồi, làm thêm một việc tốt, đến lúc nghỉ ngơi thôi."Trong đêm, chiếc xe Rolls Royce Phantom lướt đi như một bóng ma.…

[Pondphuwin]Bé mèo này cuti chít anh ròiii!!

[Pondphuwin]Bé mèo này cuti chít anh ròiii!!

31,445 1,846 16

Cp:PondphuwinNộidung:Hôm ấy,thật may em gặp được anh...Người tình trong lòng em...//Có vài từ chửi tục,hành động không được hay.Và lưu ý đây là fanfic dựa trên trí tưởng tượng của au,không có ý bôi nhọ,cá nhân hoặc một tổ chức nào đó!MỌI THỨ TRONG ĐÂY HẦU NHƯ ĐỀU DỰA THEO TRÍ TƯỞNG TƯỢNG!!!//…

[ONE SHOT][Kohaku x Chihiro] GIỮA THIÊN THANH
baek kanghyuk x yang jaewon ; baby gọi tên em

baek kanghyuk x yang jaewon ; baby gọi tên em

2,956 309 1

"tên của em là yang jaewon! yang, jae-won đó!""nghe rồi nghe rồi.""à mà số một này""( 。 •̀ ᴖ •́ 。)" -ˋˏ✄┈┈┈┈giáo sư của khoa chấn thương và 2+1 cách gã gọi em người yêu, nhưng chắc chắn không phải là tên thật của ẻm.…

BlazeIce | Manquer

BlazeIce | Manquer

1,572 77 5

𝐌𝐚𝐧𝐪𝐮𝐞𝐫 𝐢𝐧 𝐅𝐫𝐞𝐧𝐜𝐡 𝐦𝐞𝐚𝐧𝐬 𝐫𝐞𝐦𝐞𝐦𝐛𝐞𝐫.Blaze x Ice from Boboiboy.…

NejiSaku ⋆ Hyuuga Neji

NejiSaku ⋆ Hyuuga Neji

2,337 246 1

Author: jellyfish163Pairings: NejiSakuDisclaimer: Toàn bộ nhân vật thuộc về Kishi-sensei và nội dung fic là của mình.Warnings: Không có lý do gì ngăn cản bạn đọc fic này, trừ khi bạn anti NejiSaku.Status: Đã hoàn thành.Note: được chỉnh sửa từ bản đăng cũ có tên "Chỉ có thể là anh", fic được viết cách đây hai năm nên nội dung còn có nhiều đoạn xử lí chưa tới, đăng lên với mục đích lưu trữ.…

baek kanghyuk x yang jaewon ; quay đi quay lại

baek kanghyuk x yang jaewon ; quay đi quay lại

2,297 232 1

cãi nhau, làm lành, we've been feeling the sameem vừa xinh, em vừa điên, harley quinnđây là karma, tình yêu hay là duyên? -ˋˏ✄┈┈┈┈ảnh đế baek kanghyuk x sinh viên năm ba sân khấu điện ảnh yang jaewon…

[pondphuwin] bé con của naravit!!

[pondphuwin] bé con của naravit!!

38,349 2,242 21

Cp:PondphuwinNội dung:(boy điên tìnhx bé mèo ngốc)Phuwintang: cảm ơn anh...vì đã bảo vệ em^^xin lỗi...ppnaravit: bé con...đừng bỏ anh nha?//Có vài từ chửi tục,hành động không được hay.Và lưu ý đây là fanfic dựa trên trí tưởng tượng của au,không có ý bôi nhọ,cá nhân hoặc một tổ chức nào đó!MỌI THỨ TRONG ĐÂY HẦU NHƯ ĐỀU DỰA THEO TRÍ TƯỞNG TƯỢNG!!!//…

[VegasPete] Những cục vàng của nhà Theerapanyakul ?

[VegasPete] Những cục vàng của nhà Theerapanyakul ?

23,414 1,987 10

Những mẫu chuyện nhò nhặt xoay quanh Venice và mafia nhà Theerapanyakul…

[Trans] Henyang | Sứa hoang đường
|| Vmin || The Best Moment Is Yet to Come

|| Vmin || The Best Moment Is Yet to Come

4,842 402 21

"Tôi cảm thấy mình bị bệnh rồi"."Vậy cậu mau đến bệnh viện kiểm tra đi"."Không phải cậu là bác sĩ sao? Cậu không chữa cho tôi được à?""Ồ... vậy trước tiên mời cậu thanh toán chi phí khám bệnh cho tôi trước đã".Kim Taehyung cảm thấy báo ứng của mình đến rồi.All the Moments of Youth for pt.2Ngày update: 31/03/2023🚫Không đem truyện ra ngoài khi chưa có sự đồng ý của tác giả. Cảm ơn !Author: @bluegalaxyfor_yk…

shiki x obito ; youngtobịsick

shiki x obito ; youngtobịsick

345 49 1

"phong ly bị ốm mất rùi, bác sĩ bảo ai nhìn mặt em sẽ bị lây bệnh ó (╥﹏╥)""sao bạn không nói sớm""anh đang đứng trước cửa phòng ngủ của bạn này." -ˋˏ✄┈┈┈┈huỳnh nhật hào và câu chuyện thăm em bồ đang bị bệnh của ảnh vào nửa đêm.…

[Myungnyangz] Người tình mùa đông

[Myungnyangz] Người tình mùa đông

477 52 3

"Mùa đông năm ấy..."Cp: Myungnyangz(Jaehyun x Sungho)Nd: Shortfic (fic ngắn) //Có vài từ chửi tục,hành động không được hay.Và lưu ý đây là fanfic dựa trên trí tưởng tượng của au,không có ý bôi nhọ,cá nhân hoặc một tổ chức nào đó!MỌI THỨ TRONG ĐÂY HẦU NHƯ ĐỀU DỰA THEO TRÍ TƯỞNG TƯỢNG!!!//…

baek kanghyuk x yang jaewon ; da lo yeu em nhieu

baek kanghyuk x yang jaewon ; da lo yeu em nhieu

2,897 340 1

"giáo sư đang ghen hả?""có chết tôi cũng không làm mấy chuyện vớ vẩn đó đâu""mà cô nhớ nói bác sĩ yang vứt hết đống quà tình nhân kia giúp tôi cái. đúng là chướng hết cả mắt.""à..." -ˋˏ✄┈┈┈┈cơn đau đầu của baek kanghyuk tóm gọi trong vỏn vẹn một cái tên: yang jaewon.…

(Thiên Minh - Thanh Duy) Hóa ra là cưới một nam tử sao?

(Thiên Minh - Thanh Duy) Hóa ra là cưới một nam tử sao?

99 7 1

Phạm Hòa Tấn không muốn phải chịu đựng một cuộc hôn nhân không có tình yêu, nên đã trốn đi trước khi hôn lễ bắt đầu. Trước tình cảnh này, chàng Phạm Trần Thanh Duy đành phải ngậm ngùi cải trang thành cô dâu để lên kiệu hoa...…

12cs; mùa đông thứ 132

12cs; mùa đông thứ 132

1,558 193 13

về những lá thư tưởng chừng như sẽ mãi nằm dưới lớp băng.…

baek kanghyuk x yang jaewon ; ghệ mới

baek kanghyuk x yang jaewon ; ghệ mới

1,145 156 1

"tôi không muốn làm lốp dự phòng của cậu nữa""để tôi chính thức làm người yêu của cậu đi.""???""chú có chắc không...chú là anh họ của người yêu cũ em đó..." -ˋˏ✄┈┈┈┈sinh viên mĩ thuật năm ba yang jaewon vừa cầu được có em ghệ mới, nhưng lúc điều ước trở thành sự thật thì nó lạ lắm...…

[SOUTHPARK|Steek & Creek| Vietnamese ] Một góc ích kỷ.

[SOUTHPARK|Steek & Creek| Vietnamese ] Một góc ích kỷ.

274 56 17

Nhà Tucker phải đặt vé du lịch gói gia đình nhưng vé này ko thể hoàn trả nên Craig bắt buộc phải đi (mặc dù thằng nhóc có vẻ không tự nguyện lắm). Vấn đề là Craig lo lắng rằng Tweek sẽ hoảng hốt nếu không có mình nên cậu quyết định... để thằng em họ là Stan đóng giả làm mình trong vòng một tháng tới và chăm sóc Tweek. Mẹ Craig, bố Stan và mẹ Red là 3 chị em ruột.=>Craig Tucker, Stan Marsh & Red McArthur là họ hàng.LƯU Ý: fic chủ yếu là về Steek (StanxTweek) hoặc ít nhất là vài chục chương đầu.…