Curiosity Kills
Curiosity kills a cat...cat lang ba?pwedeng tao rin...~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ito ang section kung nagtaka ka mamatay ka.kaya nga curiosity kills kaya mag ingat sa mga pinagsasabihan nyo baka ikaw na ang sumunod na mamatay.…
Curiosity kills a cat...cat lang ba?pwedeng tao rin...~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ito ang section kung nagtaka ka mamatay ka.kaya nga curiosity kills kaya mag ingat sa mga pinagsasabihan nyo baka ikaw na ang sumunod na mamatay.…
Đây là thế giới của ta ahaha...…
Mùa hè của chúng ta thật ngọt ngào, mùa hè năm ấy chúng ta gặp nhau, mùa hè năm ấy ta có thêm người bạn, mùa hè năm ấy chúng ta trở thành người nhà.Mùa hè của chúng ta thật ngọt ngào, tưởng chừng như cuộc sống sẽ cứ như vậy nhưng chúng ta đã gặp nhau, trở thành một phần của nhau. Mong sao mùa hè sẽ mãi như vậy, ngọt ngào và đẹp đẽ nhất!…
Lưu ly máu?Một loài hoa xinh đẹp nhuộm lấy màu máu tanh của tôi...#rinekanmgLưu ý:Truyện dỡ tệ đừng mang đi chuyển ver :3…
chỉ biết ngược và ngược =))…
Tôi đã sống một cuộc đời đầy hổ thẹn. Tôi như một con cừu đen sinh ra lạc lõng giữa bầy cừu trắng muốt. Tôi không thể vui chung niềm vui với đồng bạn, không thể buồn nỗi buồn của mọi người, không thể ăn những thứ mà ai cũng ăn. Tôi không hiểu được những tình cảm mà đồng bạn tôi trân ái, như tình yêu, sự dịu dàng, lòng vị tha... Điều duy nhất mà con cừu đen đáng thương tôi có thể làm là phủ lên bộ lông đen của mình một lớp bột trắng và giả vờ như mình cũng là một phần của bầy cừu. Và rồi, cho đến tận bây giờ, tôi vẫn đeo mặt nạ, và vẫn diễn, vai diễn một tên hề.…
Ngẫu hứng nên viết :))Sưu tầm hoặc tự nghĩ#tình_bạn#tình_yêu#người_yêu_cũ ....…
Couple : TaeJin , KookMin , NamSeok Thể loại : Nam giả nữ , Đam mỹ , Tình YêuCâu truyện về một ngày giả nữ bình thường của Kim SeokJin đụng hấn phải tình yêu khong bình thường , chính là đam mỹ nhưng người ngoài lại thấy là ngôn tình . Chinh là cậu không muốn thì cứ bị Kim Taehyung người ta ôm chặt . Hu a ~ Tội nghiep bé Sóc nhà ta quá đi ! !…
Thể loại truyện : Ngược , SE , tình yêu , đam mỹ , tổng tàiNhân vật : - Kim Taehyung (Công) : Tổng giám đốc công ty công nghệ kĩ thuật BR - Kim SeokJin (Thụ) : Tổng giám đốc công ty mỹ phẩm Altenis- Jeon JungKook (Công) : Du học sinh ở Úc - Park Jimin (Thụ) : Du học sinh ở Úc- Kim Baemin (Nữ) : Diễn viên nổi tiếng - Min Suga (Thụ) : Bác sĩ tâm lý- Kim Namjoon (Công) : Giáo viên tiếng anh- Jung HoSeok (Thụ) : Giám đốc khách sạnTính theo tuổi : Taehyung>SeokJin=Namjoon=Suga>HoSeok>Baemin>JungKook=JiminCouple : Taejin - Kookmin - NamGa Gồm : 2 phần…
Ngôn Tình , Lãng Mạn . Vì đây là lần đầu mik vt truyện có gì sai xót mong các bạn thông cảm nha !!! . Nếu ít ng đọc có lẽ mik sẽ DROP ạ .. huhuhu…
Truyện viết về couple Haibara/Gin, nhân vật trong DC Conan…
Cuộc sống của cậu ấy đang bình yên và vui vẻ, bỗng nhiên hắn xuất hiện đã chiếm lấy thân xác của cậu ấy.Khiến cho mọi thứ trở lên rối loạn...…
Tình yêu chân thành không nhất thiết là phải xuất phát từ 2 phía, có thể xuất phát từ 1 phía thôi cũng được, đơn phương cũng được.Tình yêu chân thành không bao giờ mang ý nghĩa độc chiếm người đó cho bản thân mình, không phải là mong ước người đó của của riêng mình. Chỉ cần... có thể ước mong cho người đó được hạnh phúc, có thể cầu nguyện cho người đó luôn luôn mỉm cười dù cho người đó ở bên ai, yêu người thế nào.…
câu chuyện này viết về cuộc sống của tôi và hai người chị của tôi !chị ấy cũng viết truyện !nếu chị thấy em xin chi hay doc no !…
cô vk ko pt nấu ăn và lão công dâm đãng hehe…
Tôi tuyệt vọng...…