Phỏng vấn tạp chí MING'S
Dung Tổ Nhi: "Bởi vì yêu thích ca hát nên tôi vẫn muốn tiếp tục tiến bộ"…
Dung Tổ Nhi: "Bởi vì yêu thích ca hát nên tôi vẫn muốn tiếp tục tiến bộ"…
Cre: Pam_The LambLink truyện gốc: https://www.wattpad.com/story/72090688?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname=A_n___n_e&wp_originator=ZSqT%2BH7xSorGVnVxzMAYqrapLBDSh3yzQcEA2Kl3FVhE7YeOmyJl81V7T3TcUruhJUoIIsHhl9PydG7lKH2N6vbNwn6cqVNdX3OnrcQmFEP3m8Tv5Af7GiXSW70lUqnO _________________________________________Đây là câu chuyện tiếp theo của câu chuyện: Girl With The Heart Of Stone.Ngày bắt đầu trans: 19/11/2021…
Dạ mình ship cặp Vkook best ạLần đầu mình viết nên mng đừng gạch đá ạ…
''Tôi vẫn còn nhớ, mùa hạ năm ấy nắng chói chang vô cùng, nhưng bầu trời lại rất trong, rất xanh. Cậu đèo tôi vắt vẻo qua những con đường nhỏ mọc đầy hoa dại, dù cho nắng gắt có làm hai gò má ửng hồng đến lạ, vẫn tràn ngập tiếng cười khúc khích vang vọng đến tận nhà.''…
Tui và anh ~ hai đứa y chang cái bìa ấy ~ giờ không thể nắm tay được rồi :)…
Likas na negosyante si Sophia “Pia” Beltran. Para sa kanya, lahat ng bagay ay pwedeng lagyan ng presyo. Lahat ng bagay ay kayang mabili sa tamang usapan at tamang tawaran. Hindi man siya pinanganak na inchik pero nasa dugo pa rin niya ang pagiging negosyante.May paniniwala si Pia na ang lahat ng bagay sa mundo ay may katapat na presyo. At lahat ng bagay sa mundo ay kaya niyang ibenta kahit na hangin pa ito. Ika nga, if you want it, you can have it if the price is right! Pero pati ba ang usapang pag-ibig ay kaya din niyang presyohan? Paano kung isang araw ay tatanungin siya ni Nathan kung magkano ang presyo pag magpapangap siyang girlfriend nito ng isang buwan? Pati ba iyon ay kayang niyang presyuhan? At paano ang mga yakap at halik ni Nathan, doble o triple ba ang sisingilin niya? Pero bakit parang hindi na niya iniisip na business transaction lang ang lahat? Bakit parang gusto niyang iextend ang kontrata? Magkano kaya ang sisingilin ni Nathan sa kanya kung sakaling siya naman ang aarkila dito na magpanggap na kasintahan niya ng isa pang buwan?…
"Kim Habin trót sa vào lưới tình với kẻ thù của chính mình"…
Hôm nay, nhà Jaehyuk bất ngờ có một vị khách lạ ghé thăm.Chú cún con với bộ lông màu nâu mượt mà ấy vảnh tai và nghiêng đầu, nhìn cậu bé bằng đôi mắt long lanh mà Jaehyuk chưa từng nhìn thấy bao giờ.Writer: miiseon📷: miiseon4 years 2 months with JaeKyu…
Cái này viết là bít ngay tác giả là Bảo Bình đúng ko?Mình viết theo cảm xúc, có j ko hay thì thông cảm nhé, vì mình mới học có lớp 6 thui hà !…
12 Chòm Sao và ngôi trường Black Star12 con người 12 tình cảm12 nhịp đậpLiệu có thể hòa thành 1 hay không…
rảnh rùi nên ngồi đăng…
Người đã giết bố chính là mẹ!.. Nhưng bằng chứng đã bị tiêu hủy rồi, mình... thật bất cẩn. Mình đã Quá tuyệt vọng với cuộc đời này... Vĩnh biệt...Cầu mong một ngày nào đó ông trời sẽ giáng sự trừng phạt xuống đầu cô ta.…
Yuna tính cách :bướng bỉnh, lạnh lùng đánh nhau thì khỏi phải nói... Thân thế giàu có không thua ai..... 3 cô bạn thân gồm: Miyoen, Nabee và Yukiko.. . Tính cách: hòa đồng nhưng khi nổi điên lên thì..... Die. Hani: trưởng nhóm The Queen luôn coi mình là chị đại của trường.. Haizz ...ảo tưởng là jiison yêu mình.... Hannah: bạn của Hani cũng nằm trong nhóm The Queen Luôn ảo tưởng là jackson yêu mình..... Llee: cũng là bạn của Hani nàm trong nhóm The Queen luôn ảo tưởng là Billjack yêu mình.. Akidem: ............... Luôn ảo tưởng là Bukharin yêu mình................ Chuyện. Tình rắc rối trải qua bao nhiêu sóng gió cũng đã đến được với nhau cô nàng bướng bỉnh đó cũng đã phải lòng anh chàng jiison .. Nào hãy cùng đồng hành với mình nhé…
Textfictuyển tập lẻ tẻ những thứ tớ nghĩ ra trong cái đầu nhỏ bé về couple tớ yêu…
Đây là nơi để tui lưu trữ những bộ truyện hay, tâm đắc của toi thoi a~…
"Nơi nào anh đến cũng thấy thật bình yên, vì có em.""Trong mắt em luôn nhìn thấy anh, vì anh là cả thế giới của em."…
トドコとイチマツの恋-niisan…