Anime chế,Ảnh chế,Quotes,Xả ảnh......
Nguồn:Google,Pinterest,Xem.vn.....Mk lấy từ khắp mọi nơi.Nói chung là hay lắm nên cô đọc thử đi☻☻☻…
Nguồn:Google,Pinterest,Xem.vn.....Mk lấy từ khắp mọi nơi.Nói chung là hay lắm nên cô đọc thử đi☻☻☻…
Minsan sa mundong ito hindi natin alam kung ano ang totoo sa hindi .Lalo na sa mga panaginip kasi unpredictable ang lahat .So how come na may isang mysterious boy na bigla na lang sumulpot sa pag iisip ko ay este sa mga panaginip ko . I though everything that is happened were not real and that he was created only in my mind .But then I was wrong because... He was my guardian angel sent from heaven.He changes meHe motivates me He inspires me He makes me smileHe taught me to fight And most of all He not just enter my dreams but also enter my heart. My wonderwall G.A---------Wonderwall -adj.Someone you find yourself thinking about all the time, the person you are completely infatuated with.…
A story about a magic universe where things happen…
Tạp nham và tạp nham (*¯︶¯*)Vì tên tớ khá khó đọc nên cứ việc gọi tớ là Bọp:3333Mời xem từ chap có đánh số nếu bạn không mún đau mắt đỏ giai đoạn cuối :vv
Yêu một người là chấp nhận bước đi khi người ấy không cần mình nữa...Yêu một người là chấp nhận buông tay người ấy ra khi người ấy muốn nắm chặt lấy một bàn tay khác...Yêu một người là chấp nhận lừa dối người ấy rằng: Tình yêu của mình đã chấm dứt để cho người ấy không phải bận tâm suy nghĩ...Và yêu một người là chấp nhận thay thế những giọt nước mắt bằng tất c nụ cười của mình cho dù con tim mình có đau đến bao nhiêu...…
Tên : Tuyển Tập Kết Cục Của Nữ Phụ Phản DiệnThể Loại : Tổng Hợp ; Nữ Phụ ; OE ; HELưu lý : - Đây là tuyển tập nữ phụ phản diện gồm nhiều mẩu truyện ngắn khác nhau thuộc bản quyền tác giả , vui lòng không coppy tác phẩm và mang đi nơi khác ngoài Wattpat - Một mẩu truyện sẽ gồm từ 2-3 chương ngắn , một mẩu truyện sẽ được gọi là ' Hồi I ' - Mỗi mẫu truyện là một thế giới riêng biệt với nhân vật và cái kết khác nhau , độc giả nhớ chú ý ở phần tên của mỗi mẫu truyện tránh nhầm lẫn . Tác giả : Evanora Winston…
Warning : đây là thứ mình viết để tự thẩm vs bạn bè nên văn chương siêu rởm và nội dung thì siêu tào lao xin thông cảmTruyện kể về năm tháng học trò, không có hận thù đập nhau ghen ghét như bên oc plot , truyện đc tạo ra nhằm để tự thẩm của tui :) Thế giới bao gồm loài người (khang hiếm) loài lai tạp (một nùi vì đó là fetish mị)…
Anna Marshall is an innocent girl who fell pregnant, having twin girls at the young age of 16. Her boyfriend Beau has stayed by her side, but after a tragic accident will he have Anna by his side to help raise their girls?…
What happen if badboy meet play girl…
Everything happened at your wedding, T/b.Sau khoảng thời gian thanh xuân bên nhau, em và hắn đã kết thúc bằng một đám cưới linh đình. Pov sẽ kể lại câu chuyện linh đình ấy xảy ra như thế nào.trong từng khoảng khắc sẽ được ghi kể lại🤞🏻𝚠𝚊𝚛𝚗𝚒𝚗𝚐: 𝚘𝚞𝚝 𝚘𝚏 𝚌𝚑𝚊𝚛𝚊𝚌𝚝𝚎𝚛…
From a 14 years old author. Enjoy.Don't really remember what happened back then. =)))…
After everything that had happend, to be reunite in a place like this... Life had officially become much more laughable.…
Anh mất năm 18 tuổi, tuổi trẻ ly kỳ của chúng tôi dừng lại ở ngày tôi bước vào Thanh Hoa.…
Sau một năm chờ đợi, cậu thanh niên đã gặp lại con người ấy. Nàng tiên tuyết ấy đã quay lại và có một cuộc sống với cậu và những người bạn cũ. Một cuộc hành trình mới mẻ lại diễn ra đối với các cô cậu này. Nhưng trong một lần giúp đỡ một người bạn, cô đã...!?Câu chuyện lấy cảm hứng từ bài hát Snow Fairy Story (40mP), Melt (supercell) và Falling in Love Now (HoneyWorks).…
Shit happens = đồn như lờiNên là bạn biết tôi sẽ viết về cái gì rồi đấy.Not recommended for optimists, and people who are intending to commit a suicide.Dù trong này chỉ toàn là những chuyện xấu tôi gặp phải trong đời, nhưng mà cuộc đời thật ra vẫn còn nhiều thứ đẹp đẽ lắm. Nội việc tìm ra hết đã tốn cả cuộc đời của bạn rồi, vậy nên đừng từ bỏ cuộc sống của bạn nhé. Your life is not only yours.…
Mình sẽ viết về khi Midorida Izuku ko nhận đc sức mạnh từ All Might Coi tiếp rùi biết nhá…
The story is not worth mentioning and not worth reading. I mainly want to share about my life (the author), time is passing by, I am getting older but my thoughts are still negative, when something unpleasant happens, I spend a whole day sad. And whatever people touch, it is ruined, it takes a lot of time to do something, to think about the problem, to keep up with the speed of others. It is not slow but something that I myself do not understand. I do not understand myself either.…