[Trọng sinh] Đa nhân cách
Tác giả: Slipher (Ái Lệ Hi)…
Tác giả: Slipher (Ái Lệ Hi)…
Hắn ( Tạ Thiên Phong ) lạnh lùng, tàn nhẫn, cao ngạo ai cũng nể sợ. Là chủ tịch Tạ Thị, nắm trong tay nhiều tập đoàn lớn trên thế giới.Ai dám động đến hắn chỉ có một kết cục duy nhất " CHẾT ".Cô ( Lưu Vy Vy ) một cô gái xinh đẹp, năng động. Cô lỡ đắc tội với hắn và suýt bị hắn giết chết. Hắn để Vy Vy bên cạnh trong suốt một năm ở bên trong tòa lâu đài. Vy Vy nhiều lần bỏ trốn nhưng đều bị hắn bắt lại. Cuối cùng sau một năm để cô bên cạnh, hắn quyết định để cô đi. Vậy tại sao hắn lại để Vy Vy đi và Vy Vy có quay lại tìm hắn không?…
Ngày anh bước tới bên cạnh em anh cho em rất nhiều hy vọng nhưng ngày mà anh đổi thay lại chính là ngày mà em tuyệt vọngEm không khóc không phải tim không đau mà bởi vì tim tôi đã chết(nữ cường,...)…
Khi lấy vui lòng xin phép người soạn :>Hãy là một người đọc văn minh :>…
''Ta là một người khá tàn độc, là một đế vương gây ra khá nhiều tội lỗi, máu chảy khắp nơi... Nhưng nàng vẫn bên cạnh ta... Dù ta có hại nàng, có muốn giết nàng đi chăng nữa thì nàng vẫn một mực trung thành, bảo vệ ta hết lần này đến lần khác... Hoàng Kỳ, ta vẫn không thể bảo vệ nàng, để cho nàng vì ta mà nhiều lần đối mặc với cái chết.... Nhưng lần này thì không, vì bảo vệ nàng, ta nguyện chết để cho nàng được sống tiếp... Vì ta yêu nàng, không muốn để nàng vì ta mà chết...''…
"i fell in love with a heart that beats so slow." - written in a blue day.…
Tặng bạn Team_KL nhá đây là những bức vẽ bình thường của tớ.Đây toàn là những bức mình tự vẽ thôi nhé . Mình thích vẽ bằng bút bi nên hiếm có bức mình tô màu lắm nhé .…
Hi Readers! This will be the first time to post my story and I really don't know where to start. hehehe :PMy love story started 10 years ago when I was in high school, meron akong classmate na girl na sobrang gusto ko since first year high school and I waited her hanggang sa naging 4th year h.s. na kami and luckily break na sila ng boyfriend nya, ako naman masyado akong nging overwhelm nang ng tapat sya sakin na gusto nya ko ako naman kilig na kilig di kami ng uusap ng personal thru love letter lang at hanggang ngayon nasa akin pa yung mga love letter na yun hanggang sa naging kmi pero still di kmi ng uusap ng personal o ng ddate man lang ng simba lang kmi twice my chaperon pa kami hehe pero okay lang kasi bata pa kami naging inspired ako sa klase para ma impress sya hanggang sa ng sabi na sya na mahal pa niya yung x nya after a month na mg on kami pero still sinuyo ko sya hanggang maging kmi ulit lumipas ang araw, linggo at buwan pero ganun pa din. Dumating ang time na JS Prom namin syempre sya yung pinili ko na maging partner then nakaisip kmi ng mga kaibigan nya at kaibigan ko din na mg propose sa kanya nya mag balikan kmi ulit we plan na pag nasa stage na kmi sa harap ng ibang estudyante parents at teacher pero basted ang lolo nyu natapos ang gabe na yun na iyak lang ako nang iyak sa harap ng mga tao pati necklace at flower na dapat ibibigay ko sa kanya kung sakaling tinanggap nya na mging kami ulit pero wala e kaya tinapon ko nalang at hanggang sa school usap usapan yun pero wala na akong pake importante nasabi ko na at nagawa ko na ang dapat na gawin at sabihin. Yun yung First Love at First Heartbreak ko. Nalaman ko nalang na nasa kanya na pala ang necklace at flower pinulot ng kaibigan nya at binigay sa kanya. Ngayon kasal na sya sa classmate namin before ako naman single parin it means di pa kasal pero my girlfriend na. Thank you sa pagbasa nang boring kong storya..heheh Godbless!…
Ngay từ khi bắt đầu đã là sai lầm, căn bản ngay từ đầu y không nên bước trên con đường này hay nói cách khác y không nên yêu hắn.Ngày từ lúc bắt đầu đã là lừa dối, khi kết thúc chỉ mong dùng sinh mạng của chính mình hi vọng, có thể hay không đổi lấy một chút tin tưởng của người.…