Chào các bạn! Vì nhiều lý do từ nay Truyen2U chính thức đổi tên là Truyen247.Pro. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền mới này nhé! Mãi yêu... ♥
143 Truyện
Series về Hyungwonho ( và các couple khác )

Series về Hyungwonho ( và các couple khác )

943 70 5

Ờ thì..đẻ ra cái này vì 2 đứa, buồn buồn ngồi viết chơi cho khỏi buồn, rảnh quá đọc được thì..đọc đi.Thế giới này luôn chào đón các cậu nhưng tớ không tiếp thành phần xàm le muốn tỏ vẻ có học neh.Nói là Hyungwonho nhưng tớ không phải 100% đều viết theo kiểu các cháu yêu nhau đâu, cho nên là các cậu đừng cmt kiểu "Ơ sao thế này ?" hay đại loại thế, nó thế là nó thế chứ không khác đâu.Ngoại trừ các thắc mắc vớ vẩn thì tớ reply rất nhiệt tình, cậu nào muốn góp ý cứ cmt nhưng muốn chửi nhau thì ib nhé, đừng lôi lên fic vì tớ không muốn chửi nhau trước mặt reader khác.…

[Blue Lock x Reader] Ich Liebe Dich

[Blue Lock x Reader] Ich Liebe Dich

2,350 254 3

Warning: tấu hề, ngọt, OOC, Y/n ở đây là tôi, tùy chap sẽ đổi góc nhìn, sẽ có chửi thề, văn phong non nớt, lâu lâu tâm trạng mình viết ngược ✍Mình viết chơi chơi trong lúc ôn thi giải stress, mong mọi người đừng make it complicated quá. Ảnh bìa không liên quan gì đến truyện đâu, mình pr trá hình nguyên tội của Takopi thui. Lịch ra chap cực kì bất thường, nghĩ kĩ trước khi lọt nhé lol.ღゝ◡╹)ノ♡Author: casauhtaisyle*Đọc ngược lại để thấy điều thần kì ♡…

First Love and Heartbreak

First Love and Heartbreak

124 4 1

Hi Readers! This will be the first time to post my story and I really don't know where to start. hehehe :PMy love story started 10 years ago when I was in high school, meron akong classmate na girl na sobrang gusto ko since first year high school and I waited her hanggang sa naging 4th year h.s. na kami and luckily break na sila ng boyfriend nya, ako naman masyado akong nging overwhelm nang ng tapat sya sakin na gusto nya ko ako naman kilig na kilig di kami ng uusap ng personal thru love letter lang at hanggang ngayon nasa akin pa yung mga love letter na yun hanggang sa naging kmi pero still di kmi ng uusap ng personal o ng ddate man lang ng simba lang kmi twice my chaperon pa kami hehe pero okay lang kasi bata pa kami naging inspired ako sa klase para ma impress sya hanggang sa ng sabi na sya na mahal pa niya yung x nya after a month na mg on kami pero still sinuyo ko sya hanggang maging kmi ulit lumipas ang araw, linggo at buwan pero ganun pa din. Dumating ang time na JS Prom namin syempre sya yung pinili ko na maging partner then nakaisip kmi ng mga kaibigan nya at kaibigan ko din na mg propose sa kanya nya mag balikan kmi ulit we plan na pag nasa stage na kmi sa harap ng ibang estudyante parents at teacher pero basted ang lolo nyu natapos ang gabe na yun na iyak lang ako nang iyak sa harap ng mga tao pati necklace at flower na dapat ibibigay ko sa kanya kung sakaling tinanggap nya na mging kami ulit pero wala e kaya tinapon ko nalang at hanggang sa school usap usapan yun pero wala na akong pake importante nasabi ko na at nagawa ko na ang dapat na gawin at sabihin. Yun yung First Love at First Heartbreak ko. Nalaman ko nalang na nasa kanya na pala ang necklace at flower pinulot ng kaibigan nya at binigay sa kanya. Ngayon kasal na sya sa classmate namin before ako naman single parin it means di pa kasal pero my girlfriend na. Thank you sa pagbasa nang boring kong storya..heheh Godbless!…