[12 Chòm Sao ][12cs] Tình yêu
+Truyện không tình yêu đam ,ngôn ,bách…
+Truyện không tình yêu đam ,ngôn ,bách…
Truyện này mình cover lại cho Hajung Tác giả : Nguyễn Yến Vy…
Julia and her stressful life with idol…
"Cạch", tiếng cánh cửa lạnh lùng vang lên, trước mắt cô là gì thế này.A! Thì ra là cô ngốc, ngốc lắm. Là tôi tự mình đa tình a."Thưa Kim tổng mọi chuyện đã ổn thỏa""Ca, ca làm cái quái gì thế này!""Mọi chuyện là do tôi làm, tôi sẽ tự chịu"Thì ra cảm giác chết đi sống lại chính là thế này a. Thể xác đau, chưa bằng một nhát dao các người đâm vào tim tôi."Park tỷ, ngươi làm gì đây? Tính thương hại tôi sao?""Heeyeon không được chết, tỉnh lại cho tôi, tôi không cho phép cậu rời đi""Xin lỗi Solji, tôi không yêu cô""HyoJin muốn đi cùng đi, tôi không phải người tham sống sợ chết""Solji, xin lỗi em, là tôi không tốt, là tôi bướng bỉnh. Lần này tôi không thể nghe lời em nữa""Hạnh phúc nhé, người tôi yêu"HE nha ♡♡Fic không nam hóa, vẫn nữ nha…
Iwaizumi Rinjin là em gái của Iwaizumi Hajime nhưng vì xảy ra một số chuyện với anh trai nên cô đã học tại trường Karasuno thay vì vào trường Aoba Josai giống anh trai..#haikyuu #oikawa #karasuno #fanfic…
1 người luật sự chín chắn, chưa từng sà vào lưới tình của bất kì ai nhg lại có tình cảm với nghi phạm của mình. Cô luật sư đấy phải làm thế nào? Ai là thủ phạm thật sự? Kết cục sẽ ra sao? Mọi chuyện sẽ như thế nào thì ĐỌC ĐI RỒI BIẾT :)))))…
Mình viết không hay nhưng mình thích Haruto và Jeongwoo ( ͡°ᴥ ͡° ʋ) Hihi ( ˶ ❛ ꁞ ❛ ˶ )…
Lần đầu viết fic mong mọi người thông cảm và chỉ dẫn thêm ạ…
Cậu học sinh mới chuyển trường Jeongwoo chót đem lòng để ý cậu bạn Haruto đẹp trai cùng lớp.…
Dia memang tak romantik,tetapi bila dia jadi romantik,orang lain pun boleh jadi angau.Dia hidup bukan kerana cinta. Dia hidup kerana kehadiran Prince Charming yang menyelamatkannya. Semuanya gara - gara dia yang mengoyak Carta Prince Charming-carta misteri yang tiada sesiapa tahu dari mana datangnya. Yang pasti, memang dia langsung tidak percaya dengan sumpahan yang dikatakan berkaitan dengan Carta Prince Charming"Sumpahan puteri? Kau ingat ini cerita dongeng ke? Puteri apa yang nak sumpah aku ni? Putri bunian? Putri lindungan bulan?"Desakan daripada Sofea membawa kw Kelab Bola Sepak. Di situlah Prince Charming berkumpul. Tetapi hanya seorang sahaja Prince Charming yang dicari - carinya. Namun, untuk mencari Prince Charming bukanlah mudah, namun dia yakin, antara mereka, pasti salah seorang adalah penyelamatnya.Orang tu pun satu! Dah selamatkan nyawa orang, tak reti-reti ke nak munculkan diri? Bukan ke lagi senang kalau datang berdiri depan aku dan cakap, Sayalah yang selamatkan awak daripada kena langgar semalam. Finish! Tak adalah nak panjangkan cerita sampai beratus muka surat semata-mata nak cari Prince Charming! Antara Rezza, Fiq, Nazrul, Hayrul dan Najmi, siapakah Prince Charming yang sebenar? Atau, bukan dalam kalangan mereka? Ada apa dengan Carta Prince Charming? Siapa yang membuatnya? Apakah misteri di sebaliknya? Benarkah sumpahan itu benar?…
lần đầu mình viết truyện vì quá thích mấy Hường...mình viết dựa trên bộ phim Dream High có thay đổi đôi chút theo í mình. mình bias Meung, ship Eunrong, 93line, HaJi nên có lẽ truyện sẽ xung quanh về mấy mẹ này. trong truyện có sự xuất hiện củaHukGak, Victon & 1 số idol mình biết. vì là lần đầu nên mọi người góp í thẳng thắn giúp mình với nhá!!!!!…
○Dành cho những bạn yêu mến Hansang couple○Dị ứng, hoặc bash 1 trong 2 xin click back :))) ●"Có vẻ lúc đầu có thể là duyên số nhưng từ giây phút này, mọi chuyện đều do anh tự nguyện vì em mà sắp đặt. Tuyệt đối không có những chuyện như là duyên số, như là tình cờ"…
" Hương thơm của em luôn làm anh vấn vương, không thể nào quên được. Cô gái trà xanh -Anh yêu em "❌Nhân vật❌⭐️T/b ( Kim HyeWon ) : nữ chính, du học sinh Việt Nam ⭐️Kim Nam Joon : nam chính - gấu ngốc luôn hậu đậu bị trúng mũi tên của thần tình yêu Cupid 🥺❗️Các Nhân vật phụ :☘️Lee HaJoon : crush tiền bối HyeWon nên đã làm đủ mọi cách để được ở gần cô ☘️Choi Jenny : Bạn thân HyeWon, ngầu , rich kid😎☘️Kim Seok Jin : ông anh bị bệnh cuồng em gái ☘️Và các thành viên còn lại của BTS ♨️ Han Yuna, Won YeJin & 1 số cô bánh bèo : phản diện ỏng a ỏng ẹo nên bị HyeWon đá hết 🤫Ngoài ra còn 1 nhân vật đặc biệt sẽ xuất hiện ở những chap cuối 🥺Mong mọi người ủng hộ au đáng thương này nhé💜…
Tôi nghịch ngu…
Viết khi có content. Tên truyện không liên quan đến nội dung. =))…
truyện tả về cô gái nào đó , ko phải cái ảnh bìa,cô gái đến từ sao hỏa(người trái đất),quay về lại trái đất bằng một lỗ hỏng ko gian,và đó cô gặp một cô gái tên là Takiri, cô bạn rất vui tính và hòa đồng.Nhưng cô chỉ là một cô gái nhút nhát,sợ sệt và ít nói.....câu chuyện của cô bắt đầu từ đó........và truyện rất TRONG SÁNG.…
mình sẽ đăng ảnh của fairy tail,ủng hộ mình nhé,nhiều nguồn lắm,facebook,...bạn nào fan fairy tail thì cứ vào hết đi. mình sẽ cố gắng đăng ảnh đẹp: ) , tác giả của tranh thì kí luôn vào tranh ý.…
hajoon x jaehoon…
Chỉ đơn giản là mấy bức au tui vẽ a~~…