🍀Mập Mờ - Mối Tình Không Tên🍀
Một mối quan hệ không tên.Không phải tình yêu, chẳng phải tình bạn.Chỉ là hai người lặng lẽ đi cạnh nhau, trao nhau ấm áp... rồi rời đi như chưa từng tồn tại.…
Một mối quan hệ không tên.Không phải tình yêu, chẳng phải tình bạn.Chỉ là hai người lặng lẽ đi cạnh nhau, trao nhau ấm áp... rồi rời đi như chưa từng tồn tại.…
Hi Readers! This will be the first time to post my story and I really don't know where to start. hehehe :PMy love story started 10 years ago when I was in high school, meron akong classmate na girl na sobrang gusto ko since first year high school and I waited her hanggang sa naging 4th year h.s. na kami and luckily break na sila ng boyfriend nya, ako naman masyado akong nging overwhelm nang ng tapat sya sakin na gusto nya ko ako naman kilig na kilig di kami ng uusap ng personal thru love letter lang at hanggang ngayon nasa akin pa yung mga love letter na yun hanggang sa naging kmi pero still di kmi ng uusap ng personal o ng ddate man lang ng simba lang kmi twice my chaperon pa kami hehe pero okay lang kasi bata pa kami naging inspired ako sa klase para ma impress sya hanggang sa ng sabi na sya na mahal pa niya yung x nya after a month na mg on kami pero still sinuyo ko sya hanggang maging kmi ulit lumipas ang araw, linggo at buwan pero ganun pa din. Dumating ang time na JS Prom namin syempre sya yung pinili ko na maging partner then nakaisip kmi ng mga kaibigan nya at kaibigan ko din na mg propose sa kanya nya mag balikan kmi ulit we plan na pag nasa stage na kmi sa harap ng ibang estudyante parents at teacher pero basted ang lolo nyu natapos ang gabe na yun na iyak lang ako nang iyak sa harap ng mga tao pati necklace at flower na dapat ibibigay ko sa kanya kung sakaling tinanggap nya na mging kami ulit pero wala e kaya tinapon ko nalang at hanggang sa school usap usapan yun pero wala na akong pake importante nasabi ko na at nagawa ko na ang dapat na gawin at sabihin. Yun yung First Love at First Heartbreak ko. Nalaman ko nalang na nasa kanya na pala ang necklace at flower pinulot ng kaibigan nya at binigay sa kanya. Ngayon kasal na sya sa classmate namin before ako naman single parin it means di pa kasal pero my girlfriend na. Thank you sa pagbasa nang boring kong storya..heheh Godbless!…
Đây là những ảnh mà tui lượm đc trên mạng nè…
Xin mời quý khán giả cùng thưởng thức tác phẩm đặc biệt này - nơi mà prompt của user kết hợp với trí tưởng tượng phóng đại của ChatGPT để sinh ra những câu chuyện vô lý đến mức... khiến ai nấy cười vang như ngựa hí.Nơi chuyện nghiêm túc biến thành hài kịch vô lý.Mỗi chương là một "bản ký" phóng đại:- Tào Tháo dâng hải sản thay vì canh gà.- Người chết đói bị thần bắt ăn buffet mỗi ngày.- Sa mạc khát nước bỗng mưa rào... trà sữa trân châu.- Nghìn lẻ một đêm của hoàng hậu Scheherazade đúng nghĩa đen là Nghìn Đêm Thiếu Ngủ, sẽ ra sao nếu nàng suốt 3 năm ko chợp mắt ?Đây chính là hài bựa sử thi, một "đại ký" để đời."Đại Phóng Đại Ký - Nói quá cũng là một nghệ thuật."Cảnh báo: đây là một tác phẩm nghiêm túc, có đầu tư kịch bảnNhưng bựa, nhảm, thích hợp tuổi teen!🔖 Hashtags #ĐạiPhóngĐạiKý #CảiBiênLịchSử #HàiHước #TấuHàiSử#VuaỢHơi #DramaẨmThực #CứuGiáBằngHảiSản…
Em đã từng là người yêu của anh, anh hạnh phúc với điều đó. Nhưng đó chỉ là quá khứ mà thôi, liệu em có phải là người dễ dàng thay đổi như vâỵ không? Và điều anh đau lòng nhất vẫn là Anh Hận Anh Yêu Em !Có những nguyên nhân khiến cho tình yêu của hai người không đến được với nhau. Chỉ vì Hình Dục tự ti cũng như không tin vào tình cảm của Hình Khải và Hình Khải lại nghỉ Hình Dục không yêu mình nên không cương quyết bài tỏ dẫn đến hai người họ phải mất đến ba năm...Đó là câu chuyện rất hay và ý nghĩa con người ở đời luôn đi tìm hạnh phúc ở xa xôi mà không biết mà nó ở ngay cạnh mình...…
Pallet xếp chồng – kệ sắt đa năng – Kệ selectiveKệ thép đa năng – Pallet xếp chồng và Kệ selective chứa hóa chấtPallet xếp chồng và Kệ selective chứa hàng hóa tổng hợp - Kệ thép đa năngPallet Nestainer – Slotted angle rack – Selective rackingKệ v lỗ – Pallet xếp chồng và Kệ selective chứa hàng tồn khoPallet xep chong – Ke selective racking – ke v lo da nangGiá kệ lắp ghép đa năng – Kệ selective – Pallet xếp chồng nhiều tầng…
Seo Ju Hyun- cô nàng Song Tử có thể giết người chỉ bằng một nụ cườiChuyện tình cảm xung quanh 4 chàng trai khác.... Bắt đầu...…
Tình yêu giữa thiên thần và ác quỷ luôn là trái luân thường đạo lý…
Kể về cậu (Chính): Jeon Jung Kook (Kookie), 16 tuổi, học trường Đại học Quốc tế Seoul, Hàn Quốc, có tính nết hiền lành, là người luôn yêu quý các hắn, anh nhưng luôn bị các anh coi thường. Sau khi bị xuyên ko (Kookie) thì tính tình trở nên ngang bướng coi thường ngược lại các anh và hắn.Hắn: Kim Seok Jin 19tuổiJung Hoseok 18tuổiKim NamYoon 18tuổiAnh: Park Jimin 17tuổiKim Taehyung 17tuổiMin YoonGi 17tuổiCả 6 anh đều học cùng trường với YoonGiẢ: Cho Jin A 16tuổiBaek Eun Ha 16tuổiMikawa Saku 16tuổi…
đây sẽ là nơi 1 củ potato như toy đăng các art works về trai nhà, fanart anime, oc,.... ^❤^…
Cv: Bến…
#My Life ♥ ♥ ♥#Linh 💓#2k2 👌#Song tử - ♊…
Yuuki và Hikari tưởng như hai con người đối lập hoàn toàn giữa ác quỉ và thiên thần, giữa tâm hồn mục nát bị vấy bẩn bởi quá khứ đau thương và tâm hồn trong sáng thuần khiết, nhưng đâu đó họ tìm được sự đồng cảm với nhau, có thể chạm đến cảm xúc tốt đẹp tưởng chừng đã bị che lấp hoàn toàn ở góc khuất sâu thẳm của trái tim.Liệu hikari có phải là con người xinh đẹp đã đem đến ánh sáng cho kí ức tăm tối của Yuuki, hay cô cũng là một thiên thần sa ngã đang dùng lớp lông vũ trắng muốt để che đi đôi cánh đen của ác quỷ…
Lần đầu viết truyện nên có gì sai sót thì mình sẽ chỉnh sửa ạ…