[BinHao] Possessive Boyfriend
Bạn trai của tôi thay đổi rồi.warning: ooc, diễn đàn, assault, máu, tâm lý nhân vật không ổn định.…
Bạn trai của tôi thay đổi rồi.warning: ooc, diễn đàn, assault, máu, tâm lý nhân vật không ổn định.…
"chúc mừng lễ cưới nhé, park sunghoon-nim.""cảm ơn cậu, phóng viên park."…
Dựa trên Oneshot của bạn Sandylinh: https://90sinset.wordpress.com/2016/02/29/oneshot-sofa/ Động wp chuyên fanart zai nhà của mình: https://bluesblueblog.wordpress.com/ Base on a fanfic: https://90sinset.wordpress.com/2016/02/29/oneshot-sofa/ My wordpress: https://bluesblueblog.wordpress.com/ Art by me :3 thank you ♥♥♥…
Tổng hợp One fic của SeopJeong ❤ HaTae…
Ba năm trước, từng đợt mưa rào vốn dĩ bình thường biết bao.Ba năm sau, hễ trời cứ đổ lệ, lại làm Mộc Trà nhớ cậu nhiều thêm. Dưới cơn mưa tầm tã là nỗi nhớ về ngày biệt ly chẳng thể dốc lòng, "nó" thôi thúc nơi vực sâu thăm thẳm rằng: nó nhớ cậu, nhớ đến độ sỏi đá cũng đa tình....…
- Chúng ta, mãi mãi không có kết quả.…
Chủ yếu viết dựa trên moment của 2 bạn thôiCách viết còn yếu mong mọi người góp ý thêm…
Đây là thể loại girlove (nữ x nữ) và boylove (nam x nam) ai không thích có thể clickback. Lại là một cái hố mới, cầu ủng hộ.…
Đây là thể loại Yuri (nữ x nữ) ai không thích có thể clickbackĐây lại là một cái hố mới, cầu ủng hộ…
Tajuk: Pemusnah HatiPenulis: Siti KhadijahPenerbit: KaryaseniISBN: 978-967-469-048-9Harga: RM29.00 (Semenanjung) // RM32.00 (Sabah & Sarawak)Terbitan : April 2017"Ada ke dalam dunia ni orang yang kena culik, boleh jatuh suka pada penculik? Mengarut, kan? Aku dah mula sukakan kau, Qartal." -AISY RAISYA."Jangan pernah berharap yang aku ni baik. Kau tak kenal siapa aku yang sebenarnya. Nanti kau akan menyesal! Kita berdua tak boleh jadi kawan ataupun musuh. Lepas keluar dari hutan ni, kau ikut haluan kau dan aku, ikut haluan aku. Anggap saja kita tak pernah berjumpa!" - QARTAL."Kalau awak perlukan teman untuk ketawa, saya ada. Kalau awak perlukan telinga untuk ceritakan masalah, saya ada. Kalau awak perlukan orang untuk hilangkan kesedihan awak, saya ada! Tak perlulah awak cari orang lain!" - UMAR FARUQ.…
Một căn nhà trọ rộng thênh thang mà chỉ có 6 phòng? Một ông chủ cho thuê nhà mê bách hợp? 12 đứa con gái bởi vì dòng đời đưa đẩy mà cùng thuê dính căn nhà trọ quái đản? Tất cả chỉ có trong nhà trọ vui nhộn, còn chần chờ nữa mà không mau lọt hố ≧ω≦Tuy quảng cáo thật máu lửa nhưng mỗi chương chỉ là kể về một câu chuyện nhỏ của 12 người sống chung một căn nhà trọ thôi, vì thế cầu ủng hộ a (ノ*>∀<)ノ♡…
Chỉ đặt tên vậy thôi chứ nó đâu có giống Friendzone đâu. Lisa và Mingyu là thanh mai trúc mã từ khi sinh ra. Cô thích anh, anh cũng có cảm giác với cô nhưng không xác định được cảm giác đó là gì…
seok matthew tìm mãi chẳng thấy cuộn băng keo đâu. cậu mở từng cái tủ một, không có băng keo, buồn bực bắc cả ghế để dòm trên nóc tủ, vẫn không có. nhưng cậu lại tìm thấy một cuốn sổ tay quái lạ. matthew nghĩ có ai đó trong kí túc xá dùng sổ tay để ghi chép chi tiêu hay tóm tắt lại lịch trình, nhưng giây phút cậu mở quyển sổ ra, một tấm ảnh khả nghi kẹp bên trong đập ngay vào mắt cậu - zhang hao với đôi mắt nhắm nghiền và nốt ruồi lệ lấp lánh dưới ánh sáng yếu ớt của đèn ngủ, hai tay kê dưới một bên má, hiển nhiên không thể là anh tự chụp. cậu vẫn chưa thấy có gì thật sự bất thường cho đến khi những trang đầu của quyển sổ được lật ra, tất thảy như một bài thơ vừa lãng mạn vừa rùng rợn, bắt đầu bằng việc miêu tả đôi mắt của zhang hao và kết thúc bằng việc "muốn ngấu nghiến thật lâu hai cánh môi mềm của anh ấy". matthew tức tốc triệu hồi một cuộc họp gia đình - hoặc là đủ chín thành viên của zerobaseone, hoặc là không gì cả. "quyển sổ này của ai vậy ạ?"…
"Em ơi, lắng nghe tiếng sóng biển, lắng nghe khúc tình ca tôi gửi cho riêng em."…
đọc đi rồi biết…
Người giàu họ lạ lắm. Họ vung tiền không ghê tay như một phương pháp thể hiện sự quyền lực của bản thân. Họ muốn gây ấn tượng, dù tốt hay xấu, với sự tồn tại mạnh mẽ mà vô số kẻ phải khao khát chiếm hữu kia.Cre bìa: @lz48y_3…
" Tết là dịp chúng ta sum vầy. Tết năm nay chúng ta có nhau, cùng nhau xem pháo hoa, đón Giao thừa. Rộn ràng Năm mới, Xuân yêu thương ♡ "…
anh sinh viên neu ngày ngày băng qua cầu giấy tìm em sinh viên ulishôm nay em châu hưng ulis ốm rồi đấy!for em @jju.galleries hihiwri by: hhappychoco…
Nếu ông trời cho em một điều ước, chỉ mong cho biển hãy mang em đi. Mang em về bên họ.…
Tôi đã làm các oneshot All x Subaru năm ngoái, nhưng cảm thấy không hề đủ để thỏa mãn chút nào. Năm nay nhất định sẽ không quên đi sinh nhật của Subaru mà tôi yêu quý và không lãng phí đi công sức vào việc ngủ. Tuy thời gian có hạn, nhưng tôi vẫn muốn viết về 4 couples được các fan Nhật ship đông đảo nhất trên pixiv và Twitter, theo thứ tự nhiều đến ít nhất. 1. Subaru x Rem2. Julius x Subaru3. Subaru x Emilia 4. Reinhard x SubaruPublished: April 4, 2020Completed: Also April 4, 2020. ;)…