Chào các bạn! Vì nhiều lý do từ nay Truyen2U chính thức đổi tên là Truyen247.Pro. Mong các bạn tiếp tục ủng hộ truy cập tên miền mới này nhé! Mãi yêu... ♥
1,069 Truyện
Love Triangle

Love Triangle

24 0 1

Đã không gặp nhau bạn thời thơ ấu từ rất lâu, hôm nay gặp lại nhau ! Gặp tác giả quyển sách mà mình từng rất yêu thích,ở chung căn hộ,sống cùng nhau, vướng vào tam giác tình yêu,cô sẽ giải quyết ra sao ?…

TIÊN NGOÀI TAM GIỚI

TIÊN NGOÀI TAM GIỚI

4 0 11

Đứng Ngoài tam giới, chẳng hỏi ai,Một kẻ phàm nhân giữa thiên tài.Đan hương nghi ngút,say thành mộng,Một bước vô tâm... chẳng màng ai .…

TRÁI TIM ANH CÓ EM

TRÁI TIM ANH CÓ EM

3,566 153 7

Dễ thương,đáng yêu,tình cảm😍😍😍…

First Love and Heartbreak

First Love and Heartbreak

124 4 1

Hi Readers! This will be the first time to post my story and I really don't know where to start. hehehe :PMy love story started 10 years ago when I was in high school, meron akong classmate na girl na sobrang gusto ko since first year high school and I waited her hanggang sa naging 4th year h.s. na kami and luckily break na sila ng boyfriend nya, ako naman masyado akong nging overwhelm nang ng tapat sya sakin na gusto nya ko ako naman kilig na kilig di kami ng uusap ng personal thru love letter lang at hanggang ngayon nasa akin pa yung mga love letter na yun hanggang sa naging kmi pero still di kmi ng uusap ng personal o ng ddate man lang ng simba lang kmi twice my chaperon pa kami hehe pero okay lang kasi bata pa kami naging inspired ako sa klase para ma impress sya hanggang sa ng sabi na sya na mahal pa niya yung x nya after a month na mg on kami pero still sinuyo ko sya hanggang maging kmi ulit lumipas ang araw, linggo at buwan pero ganun pa din. Dumating ang time na JS Prom namin syempre sya yung pinili ko na maging partner then nakaisip kmi ng mga kaibigan nya at kaibigan ko din na mg propose sa kanya nya mag balikan kmi ulit we plan na pag nasa stage na kmi sa harap ng ibang estudyante parents at teacher pero basted ang lolo nyu natapos ang gabe na yun na iyak lang ako nang iyak sa harap ng mga tao pati necklace at flower na dapat ibibigay ko sa kanya kung sakaling tinanggap nya na mging kami ulit pero wala e kaya tinapon ko nalang at hanggang sa school usap usapan yun pero wala na akong pake importante nasabi ko na at nagawa ko na ang dapat na gawin at sabihin. Yun yung First Love at First Heartbreak ko. Nalaman ko nalang na nasa kanya na pala ang necklace at flower pinulot ng kaibigan nya at binigay sa kanya. Ngayon kasal na sya sa classmate namin before ako naman single parin it means di pa kasal pero my girlfriend na. Thank you sa pagbasa nang boring kong storya..heheh Godbless!…

12 đôi cánh của mưa (Truyện 12 chòm sao)

12 đôi cánh của mưa (Truyện 12 chòm sao)

37 0 8

Mưa, rất kì lạ. Nó có thể mang lại cho ta muôn vàn cảm giác. Khi thì cho ta cảm giác mát mẻ dễ chịu, lúc thì khiến ta cảm thấy khó chịu tang thương. Khi thì nó hát cho ta một giai điệu vui vẻ tươi mới cũng có lúc nó đàn cho ta một bản nhạc nhuốm màu đau khổ, cô đơn. Nó cũng tựa như tình yêu, chứa đủ ngọt mặn đắng cay, một món ăn chứa đầy sự mâu thuẫn, cũng như một cuộc đấu tranh để giành sự hạnh phúc. Vậy chiến thắng để có hạnh phúc hay thua cuộc để nhận sự đớn đau? Đây là một vụ cá cược dùng cả vốn lẫn lời mà kết quả phụ thuộc vào mỗi quyết định của chúng ta.…

Ảnh FNAF human mà tui lượm được

Ảnh FNAF human mà tui lượm được

1,052 47 9

Đây là những ảnh mà tui lượm đc trên mạng nè…

Trò chơi định mệnh

Trò chơi định mệnh

192 10 11

- Nó-Nguyễn Gia Mẫn một cô gái, xinh đẹp, tài giỏi, l ạnh lùng, ít nói và đặc biệt rất sợ bẩn. Cô là con gái của Nguyễn Hoàng Nam-chủ tịch của tập đoàn lớn M&V ở Mĩ. Mẹ cô đã mất sớm từ khi cô còn bé. Cô là người giỏi võ, và hầu hết không ai biết thân phận thật sự của cô- nữ hoàng Angle , người đứng đầu tỏng thế giới ngầm, bang chủ bang Angle .-Nguyễn Gia Vũ ( anh trai song sinh của cô) một người yêu em gái hết mực, đối ngược với nó , anh là một người ấm áp, có thể hi sinh tất cả vì em gái nhưng từ khi lên 5 tuổi thì anh và nó đã phải cách xa, nó sang Úc học, còn anh thì phải ở lại Việt Nam, bang phó bang Black - hắn- Hàn Kỳ Phong một người sở hữu đầy quyền lực, đẹp trai , lạnh lùng, và kể cả cạy răng ra cũng ko hé nửa lời chỉ trừ những việc quan trọng, bang chủ bang Black , thiếu gia tập đoàn K&P-Hà Minh Khánh một chàng trai ấm áp, đẹp trai và cực kì vui tính có thể nói rằng anh thay bồ như thay áo, đếm không xuể, con trai của tập đoàn M&K , cũng là bang phó Black- Hoàng Tuệ Nhi , cô là người vui tính , bạn thân của nó ở Úc nên anh trai nó cũng không biết, tiểu thư tập đoàn T&N, bang phó angle , chỉ có cô mới biết khuôn mặt của bang chủ của mình ( bạn thân mà)- Mai Diệu Anh, là một người học cực giỏi và có thể nói là thần đồng , giỏi võ, con gái tập đoàn D&A, bang phó bang Angle nhưng chưa từng nhìn thấy mặt bang chủ bao giờ, vì cô có thực lực nên nó đã cho cô làm bang phó.( nó với cô chưa phải bạn thân đâu nha )…

Thế giới của anh

Thế giới của anh

0 0 2

ngôn tình, lãng mạn, hài hước,thanh xuân vườn trường,ngọt ngào,yêu chiều,đội vợ lên đầu,năm chính hay ghen , xảo quyệt , nữ chính ngọt ngào, ngây thơ, học bá ,học sinh ngoan , giỏi võ,... Có 1 số nhân vật là LGBT mong mọi người ủng hộ 🥰…

(Fairy Tail Fanfic) Chờ đợi lặng câm

(Fairy Tail Fanfic) Chờ đợi lặng câm

248 14 1

Fanfic ngắn cổ trang thứ 2 của tác giả, sau Duyên phận oan nghiệt, lấy plot truyện Tru Tiên làm chủ đạo cho nên bạn nào chưa đọc Tru Tiên thì lên Google mà tra nhé.Title: ở trênAuthor: MeRating: TGenre: Romance, Drama, FantasyPairing: Nalu, one - sided NaliDisclaimer: Fairy Tail và Tru Tiên KHÔNG THUỘC SỞ HỮU CỦA TÁC GIẢ. KHÔNG ĐƯỢC MANG ĐI ĐÂU KHI CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ. TÁC GIẢ MIỄN ĐÓN TIẾP NHỮNG THÀNH PHẦN "ANH HÙNG BÀN PHÍM", "TRẺ TRÂU", "ẢO TƯỞNG SỨC MẠNH", "THÁNH" PHÁN XÉT HAY ANTIFAN NÓI XẤU TÁC GIẢ VÀ TÁC PHẨM. TẤT CẢ NHỮNG BÌNH LUẬN TRÊN ĐỀU SẼ BỊ REPORT HOẶC XÓA THẲNG TAY, ĐỪNG TRÁCH CON TÁC GIẢ NÀY KHÔNG BÁO TRƯỚC. Ai là antifan Nalu xin mời click back và đi kiếm chỗ khác mà sủa. Tác giả không muốn đôi co + tốn nhiều nước bọt với mấy thành phần trên.…

potato Artwork🌈🌈

potato Artwork🌈🌈

58 5 8

đây sẽ là nơi 1 củ potato như toy đăng các art works về trai nhà, fanart anime, oc,.... ^❤^…

Angel Of Darkness

Angel Of Darkness

175 43 12

Thế giới này thật bất công.... Chẳng có gì mang tên công bằng... Chúng ta sợ chết nhưng lại thích sống... Chúng ta sợ kết thúc nhưng lại thích bắt đầu... Nói đi...công bằng ở đâu? Anh là công tử bột được bao bọc trong tình yêu và nhung lụa . Nàng là thần chết được bao bọc trong cô đơn và huyết đỏ. Nói đi...công bằng ở đâu? Quý tộc có được vạn đồng chỉ bằng cái bắt tay. Kẻ ở có được một đồng sau vô vàn nỗi đau. Nói đi...công bằng ở đâu? Mọi thứ phải dừng lại bây giờ Phải có người đứng lên và tự tạo công bằng Và đó, phải là nàng.Des bookcover by @ivy. Stelar…

Duyên Số

Duyên Số

14 0 3

"Duyên số". Mọi người có nghĩ từ đó là đúng, tình yêu do 2 chữ "Duyên số" mà thành. Hai người gặp nhau, yêu nhau cho dù hạnh phúc hay khổ đau, êm ấm hay chia ly thì tất nhiên ai cũng sẽ nói do "Duyên số".Thực sự thì tôi không hiểu "Duyên số" là gì? Có ăn được không? Tại sao nó lại có một sức mạnh, ma lực quyết định cuộc đời của mỗi người như vậy? Tại sao nó có thể làm cho nhiều người hạnh phúc, mà lại làm cho số còn lại đau khổ, bế tắc đến cùng?...Vũ Bảo Linh là một cô gái hiện giờ đang là một ca sĩ mới nổi, nhưng được rất nhiều người ủng hộ và yêu quý vì chất giọng ngọt ngào, quyến rũ và là một người thân thiện, tốt bụng. Linh mới 19 tuổi nhưng đã có một thân người cân đối và một khuôn mặt xinh đẹp có thế làm tan chảy những trái tim băng giá nhất. Linh được biết đến nhờ bài hát cô tự sáng tác. Nhưng có ai biết để có được một thành công như ngày hôm nay cô đã phải trải qua bao nhiêu khó khăn.Khi Linh còn là một cô học trò cấp 2 thì đã bị bạn bè xung quanh xa lánh, phán xét và đặt cho một cái biệt danh là "Chị Béo". Hồi đó, cô có cân nặng hơn các bạn cùng lứa vì có vấn đề về ăn uống. Mái tóc xù, chiếc niềng răng màu bạc khá to trong miệng cùng với chiếc kính cận màu đen tạo cho cô vẻ ngoài không mấy xinh đẹp và nhìn giống một đứa mọt sách không chỉ làm cho bạn bè cô chế giễu, cười chê mà còn làm cô chán ghét về bản thân. Đã nhiều lần, Linh tự hành hạ chính mình với mong muốn được rời xa khỏi thế giới ồn ào, đông đúc, nơi mà mình bị cô độc, bị xa lánh này. Trong thời gian, trong những lúc…

Fallen Angel

Fallen Angel

90 5 3

Yuuki và Hikari tưởng như hai con người đối lập hoàn toàn giữa ác quỉ và thiên thần, giữa tâm hồn mục nát bị vấy bẩn bởi quá khứ đau thương và tâm hồn trong sáng thuần khiết, nhưng đâu đó họ tìm được sự đồng cảm với nhau, có thể chạm đến cảm xúc tốt đẹp tưởng chừng đã bị che lấp hoàn toàn ở góc khuất sâu thẳm của trái tim.Liệu hikari có phải là con người xinh đẹp đã đem đến ánh sáng cho kí ức tăm tối của Yuuki, hay cô cũng là một thiên thần sa ngã đang dùng lớp lông vũ trắng muốt để che đi đôi cánh đen của ác quỷ…

Ánh Tà Dương

Ánh Tà Dương

5 0 1

Tỉnh dậy sau giấc mộng dài đằng đẵng, cô nhìn căn phòng rộng rãi nhưng vô cùng trống trải xung quanh mình... Có chút ngỡ ngàng, hàng loạt câu hỏi hiện lên trong đầu cô rằng đây là đâu? chuyện gì đang xảy ra thế này? liệu đây có đơn thuần là một giấc mơ như hàng ngàn giấc mơ tôi từng thấy trong cơn mộng miên man kia?...và quan trọng hơn cả, người đàn ông đứng trước mặt mình đây...là ai vậy?...Hắn tiến tới, vén tóc cô ra sau vành tai đỏ ửng, trên môi nở nụ cười dịu dàng đầy ấm áp. Thấy vậy cô lùi lại, khuôn mặt hiện rõ vẻ khó hiểu xen lẫn sự sợ hãi. Điên thật, cái quái gì thế này? Chuyện gì đang xảy ra với mình vậy? Một gã đàn ông lạ mặt mình chưa từng gặp, một căn phòng bí ẩn mình chưa từng đến? Rốt cuộc là có chuyện gì đang diễn ra vậy?A! Hay mình xuyên không rồi?…

[EDIT] [Longfic] Học Viện Angle & Devil

[EDIT] [Longfic] Học Viện Angle & Devil

1,020 49 7

Author: SophariaEdittor: AnhJiYong5Thể loại: Truyện TeenThật ra tên fic là Học Viện Của Các Thiên Thần nhưng mk đã sửa lại tên fic nên mấy bạn thông cảm mk đọc fic này ở trên mạng ko phải ở nhé!!!Các couple trong fic là Gtae, Topfany, Seungseo, Chenri và Channa.Ai ko thik các cặp trên thì có thể CLICKBACK.…

Này! Ở Lại Nghe Tớ Nói ! Tớ Thích Cậu !!!

Này! Ở Lại Nghe Tớ Nói ! Tớ Thích Cậu !!!

31 0 3

một cô học sinh từ hồi cấp 1 đã thích người bạn thân nhất cũng là hàng xóm của mình , anh chàng kia cũng thích cô , và mọi chuyện bắt đầu xảy ra nhiều tình huống kì thú , mời đón xem…

👍Tổng hợp những câu nói có tác dụng truyền cảm hứng của sao Hàn 👏

👍Tổng hợp những câu nói có tác dụng truyền cảm hứng của sao Hàn 👏

141 7 2

"Dù cho bạn đang phải trải qua một khoảng thời gian mệt mỏi, hay đơn giản là chỉ đang cần một động lực để mạnh mẽ bước tiếp, những câu nói truyền cảm hứng sau đây của các sao Hàn sẽ giúp bạn có thêm sức mạnh và nghị lực trong công việc lẫn cuộc sống! "…

City of love triangle ?

City of love triangle ?

148 13 2

A story about Clary, Simon and Izzy . It can have Jace, Alec, Magnus later Truyện này là mình viết dựa trên ý tưởng của một fanfic nước ngoài ,cơ bản là truyện xoay quanh Simon với Clary và Izzy. Truyện không hề liên quan đến sách gốc nên ai chưa đọc bộ shadowhunters cũng không phải lo,cứ coi như ngôn tình thôi…

FNAF- Guard, You're Our Friends? [Fanfic]

FNAF- Guard, You're Our Friends? [Fanfic]

1,589 113 5

Sự im tĩnh của màn đêmTiếng khóc thê lương từ bóng tốiNào, hỡi những linh hồn đau khổ kiaCác ngươi có muốn làm bạn với chúng ta?Giữa những bảo vệ và thú máy, họ có thể thành bạn?Muốn biết thì xin mời vào đọc truyện của Jen và Yume cùng sáng tác nào :'3…