🥀 bóng hoàng bào | vrene
Ta hy vọng, tất cả những người hữu tình trên đời này đều có thể chịu khổ ít lại, đều có thể ở bên nhau...…
[Truyện Việt - Đi Tìm Người Chồng Tiêu Chuẩn]
Chuyện kể về một người con gái có đường tình duyên cực kỳ xấu. Danh sách người yêu cũ của cô có thể lập thành một trang excel, nhưng anh nào anh nấy đều được "feedback" vô cùng tệ hại. Ấy vậy mà gần đến ngày cưới vẫn chưa thoát khỏi cái số chó má đó, cô phát hiện mình bị cắm sừng!Cô tức run người định tìm thằng khốn nạn đó hỏi thăm ông bà tổ tiên gia đình nhà hắn một chút, ai mà dè trên đường đi lại bị xe container mất lái tông thẳng về phía mình rồi tử vong tại chỗ.Tâm An mất ý thức, lúc mở mắt tỉnh dậy lại thấy mình đang nằm trong phòng y tế của trường cấp 3 hồi trước mình từng học.Nhưng điểm nhấn lại là một anh chàng tuổi thiếu niên ngồi bên cạnh giường của cô, mặc đồng phục của trường, đẹp trai vicieo.Lần đầu gặp nhau, vận mệnh của hai người bắt đầu xoay chuyển, trong lòng Tâm An không kiềm được cảm xúc đang dâng trào mãnh liệt, đôi môi tái nhợt của cô mấp máy: "Á đù"Nam chính đẹp trai mãnh liệt, cao 1m9, tự lực cánh sinh, gia đình hòa thuận, dịu dàng, si tình x Nữ chính sảngTác giả: Thân Tăng Ca, Chữ Tăng XôngPs: Hôm nào không tăng ca, không làm thêm, không chạy số - KPIs thì mình lên đây update tiến trình nhỏ Tâm An đi tìm người chồng tiêu chuẩn của đời mình (sau khi ông bà gia tiên gánh cồng lưng cho nhỏ được sống lại)…
First Love and Heartbreak
Hi Readers! This will be the first time to post my story and I really don't know where to start. hehehe :PMy love story started 10 years ago when I was in high school, meron akong classmate na girl na sobrang gusto ko since first year high school and I waited her hanggang sa naging 4th year h.s. na kami and luckily break na sila ng boyfriend nya, ako naman masyado akong nging overwhelm nang ng tapat sya sakin na gusto nya ko ako naman kilig na kilig di kami ng uusap ng personal thru love letter lang at hanggang ngayon nasa akin pa yung mga love letter na yun hanggang sa naging kmi pero still di kmi ng uusap ng personal o ng ddate man lang ng simba lang kmi twice my chaperon pa kami hehe pero okay lang kasi bata pa kami naging inspired ako sa klase para ma impress sya hanggang sa ng sabi na sya na mahal pa niya yung x nya after a month na mg on kami pero still sinuyo ko sya hanggang maging kmi ulit lumipas ang araw, linggo at buwan pero ganun pa din. Dumating ang time na JS Prom namin syempre sya yung pinili ko na maging partner then nakaisip kmi ng mga kaibigan nya at kaibigan ko din na mg propose sa kanya nya mag balikan kmi ulit we plan na pag nasa stage na kmi sa harap ng ibang estudyante parents at teacher pero basted ang lolo nyu natapos ang gabe na yun na iyak lang ako nang iyak sa harap ng mga tao pati necklace at flower na dapat ibibigay ko sa kanya kung sakaling tinanggap nya na mging kami ulit pero wala e kaya tinapon ko nalang at hanggang sa school usap usapan yun pero wala na akong pake importante nasabi ko na at nagawa ko na ang dapat na gawin at sabihin. Yun yung First Love at First Heartbreak ko. Nalaman ko nalang na nasa kanya na pala ang necklace at flower pinulot ng kaibigan nya at binigay sa kanya. Ngayon kasal na sya sa classmate namin before ako naman single parin it means di pa kasal pero my girlfriend na. Thank you sa pagbasa nang boring kong storya..heheh Godbless!…
Ngọt Ngào Và Máu Đỏ
Đêm Macau rực LED, ông trùm Mạc bước vào MGM để chia phần quyền lực, nhưng một ánh mắt của cô tạp vụ-bản sao của mối tình đã chết-khiến trái tim ông đập lại. Từ bàn đàm phán hóa sòng bạc đến kế hoạch, mọi bắt tay đều giấu dao; truy tìm thân phận cô gái mở ra âm mưu chôn vùi từ vụ ám sát năm xưa. Khi điểm yếu thành mồi nhử, kẻ nắm quyền sinh sát phải cược lần cuối: quyền lực hay sự thật.…
The Messy Corner Of Mine
This is pretty much a tell all about my thoughts.Về cơ bản thì đây là tất cả những gì đang ở trong đầu tớ, được viết ra đây.Đây cũng là động cho tớ viết những thứ củ chuối cho các bạn :vvv…
Lavender Haze
OCC tên Yoona Amethyst và Fred Weasley . Cuộc chiến giữa những phù thủy chưa bao giờ dừng lại , nó sẽ chuyển qua một biến thể lớn hơn Tác giả bí idea nên mượn Harry Potter và có sửa vài thứ , độc giả xem được thấy có sai sót gì hãy nhẹ nhàng feedback với tác giả nhé , tui bị tâm lý yếu 😭 . Viết chủ yếu để thoả mãn thú tính hoiii…
[Fanfiction] Hậu Harry Potter [Đứa Trẻ Bị Nguyền Rủa]
Câu chuyện bắt đầu vào 19 năm sau khi chúa tể Voldemort bị đánh bại. Lấy bối cảnh ở nhà ga Hogsmeade , Albus Severus Potter cùng anh trai là James Sirius Potter, Rose Weasley, Marry Green , Richard Longbottom ngồi cùng toa đến Hogwarts. James Potter và Richard Longbottom đã là học sinh năm 3, hai người họ đều ở nhà Slytherin. Một số chi tiết truyện mình sẽ thay đổi hoặc chế thêm , sẽ không có gì trùng lấp với Harry Potter nữa . Một số Mudblood có thể thấy trước tương lai (Mudblood là Phù Thủy có xuất thân từ Muggle .Khác với Muggle là những người không phải phù thủy và không có phép thuật)Bảo Bối Tử Thần bây giờ chỉ còn một Sau Voldemort còn có một thế lực khác đang dần đe dọa đến sự yên bình của thế giới Phù ThủyChào mừng các bạn trở về với thế giới Phù Thủy! [Fanfiction] Hậu Harry Potter [Đứa Trẻ Bị Nguyền Rủa]…
[Oneshot][凯源] Lễ Đường Không Em
Name : Lễ Đường Không EmAuthor : Miu VõPairings : Khải-NguyênCategory : Đoản, Ngược luyến tàn tâm, Niên thượng, Nhất thụ nhất công, SERating : PG-13Status : HoànDisclaimer: Nhân vật không phải của Au, họ là của nhau và Au viết với mục đích phi lợi nhuậnFeedback, please!!!…
{erza harem }fairy tail các người sẽ phải trả giá
lisana hãm hại erza khiến cho người trong hội hiểu lầm cô và đuổi cô ra khỏi hội sau đó cô gia nhập sedbetoo còn lại vào xem rồi biết.😝…









